Tình huống 1: Các phân khúc khách hàng của phòng tập GYM

Tình huống
Tuấn là sinh viên năm 4 Đại học Kinh tế TpHCM. Suốt 4 năm đại học, Tuấn rất mê tập GYM. Tuấn dành mỗi ngày 2 tiếng luyện tập ở một phòng tập gần nhà giúp Tuấn có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối. Tuấn phát hiện rằng, nếu biết đầu tư và tính toán cẩn thận thì mô hình kinh doanh loại hình GYM có thể mang lại nguồn lợi nhuận lớn.
Hình ảnh có liên quan
Nguồn: kienthucdinhduong.vn



1. Tuấn phải làm gì để thiết kế mô hình kinh doanh cho phòng tập GYM của mình?
2. Hãy xác định những phân khúc khách hàng cho thành phần CS dựa trên những giả định của bạn? 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Case study: Economic Transformation in Vietnam